Visitor
Smackdown tickets

       
 
Google

www.google.com
Brandthaicenter
   

 

 

บทความ (Article) ด้านตราสินค้า จากแหล่งอื่นๆ

  Strategic Branding ตอนที่ 2
  Strategie Branding ตอนที่ 3
  Strategie Branding ตอนที่ 4
  Strategie Branding ตอนที่ 5
  เว็บไซต์กับการสร้าง brand ตอน การตั้งชื่อเว็บไซต์
  สร้างแบรนด์ด้วยความบันเทิง (Branded Entertainment)
  เติมชีวิต เพิ่มพลัง ตราสินค้า บูม
  เมื่อ Brand เป็นคน
  โอลิมปิกแห่งแบรนด์ (พลังแห่งตราสินค้า) ตอน 1 Olympic of Brands
  (The Power of Name) ตอนที่ 1
  ความจริงอีกด้านทางการตลาด การเกิดใหม่ของกลยุทธ์ตราสินค้า
  ตามแบบญี่ปุ่น
  จะยิ่งใหญ่ ต้องใส่ใจสร้าง Brand
  จะสร้าง BRAND อย่างไรให้เข้มแข็ง
  จีนกับเรื่องลิขสิทธิ์และตราสินค้า
  ฉีกบูรพาการทางความคิด A - Z FACE TO FACE PF BRAND
  LOYALITY เผชิญหน้า การยึดมั่น ตราสินค้า
  ซื้อ หรือ สร้าง แบรนด์ Build or Buy Brands in this Situation
  ตราสินค้าแบบไหนโดนใจลูกค้า
  ตราสินค้าของคุณมีค่าเท่าไร
  ถอด 2 โมเดล CEO Branding
  ถึงเวลา House Brand ไล่บี้ Brand name ให้ตกเวที
  ทำไม HR ต้องทำ Branding ตอนที่ 1
  ทำไม HR ต้องทำ Branding ตอนที่ 2
  ทุนจากตราสินค้า กับความสามารถเชิงแข่งขัน
  บทเรียนราคาแพง...เมื่อมองข้าม Brand
  ผู้นำเลือกเกิดไม่ได้แต่เลือกที่จะสร้าง Leadership Branding ได้
  ภาพลักษณ์ขององค์กรและตราสินค้า
  มาสร้างตราสินค้าด้วยการสื่อสารการตลาดกันเถอะ ตอนที่ 1
  มาสร้างตราสินค้าด้วยการสื่อสารการตลาดกันเถอะ ตอนที่ 2
  ยุทธศาสตร์ 5 Big Brand สร้างแฟนพันธ์แท้ด้วยอารยธรรม
  รู้เท่าทัน ตราสินค้า (Brand Literacy)
  วิสัยทัศน์การสร้างตราสินค้า
  อะดอฟิน Insight & Story & Brand
  12 แบรนด์ดังพลาดท่า บทเรียนการตลาดที่ล้มเหลว
  THAI King of Airlines
  ทำแบรนด์ให้ จ๊าบ เกาะติดลูกค้า Gen-M
  น่าตกใจ!ยี่ห้อ Thailand ติด brand อันดับเกือบบ๊วย
  นายกฯอภิสิทธิ์ ในฐานะ Thailand Brand Ambassador
  เปิดบทเรียนบิ๊กแบรนด์อินเดีย วิกฤตฉุดแผนโกอินเตอร์สะดุด
  รัฐเร่งสร้าง โกลบอลแบรนด์ เพิ่มศักยภาพขีดแข่งขันประเทศ
  เรื่องนี้ไม่มีจบ Branding องค์กร
  เวอร์ซาเช่ ดัน Secon Brand ปั๊มยอดขาย ขยายฐานคนรุ่นใหม่
  กลยุทธ์ฟื้นแบรนด์ประเทศไทย
  คิกออฟ!!! สร้างแบรนด์ (จังหวัด) อย่างไรให้โดนใจ
  ถอดสูตรปั้นแบรนด์ น้ำพริกแม่พะเยาว์ ให้โดนใจลูกค้า
  ปตท.บินสูง สู่แบรนด์ระดับโลก ชั่วโมงนี้มองคู่แข่งคือ ตัวเอง
  ยกเครื่องใหญ่ ร้านอาหารไทย สร้างโมเดล&แบรนด์ไทยโกอินเตอร์
  ยุทธการเพิ่มมูลค่าแบรนด์เกาหลีครั้งใหม่ เตรียมสั่นสะเทือนตลาดโลก
  โลว์คอสท์ โอกาสธุรกิจ ยุคผู้บริโภคไม่สนแบรนด์
  สร้างแบรนด์ให้โดนใจอย่างมืออาชีพ
  ห้างมะกันเร่งพัฒนา เฮาส์แบรนด์ ผันวิกฤติสร้างกำไรจากสินค้าราคาถูก
   
                                                Back        Next  


 




มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
126 / 1 ถ.วิภาวดีรังสิต ดินแดง กรุงเทพฯ 10400
โทรศัพท์: 02-697-6000, 1141 กด 8822 โทรสาร: 02-276-2126

© 2007 Brand Studies and Research Center
University of The Thai Chamber of Commerce