Visitor
Smackdown tickets

       
 
Google

www.google.com
Brandthaicenter
   

 

 

บทความ (Article) ด้านตราสินค้า จากแหล่งอื่นๆ

  12แบรนด์ชั้นนำที่กำลังหายไปจากตลาดโลก
  Personal Branding ภาพสะท้อนมืออาชีพ
  กลยุทธ์แบรนด์เอเชียครึ่งปีหลัง ปรับกระบวนทัศน์ทีมบริหารใหม่
  การทำแบรนด์ดิ้งสิ่งที่ใหญ่ที่สุด คือเรื่องของคน
  การรับรู้แบรนด์ผ่านสื่อดิจิตอล
  คลิ๊กธุรกิจแบบดีไซเนอร์ปั้นแบรนด์ไทยสู้แบรนด์นอก
  ค้าปลีกบูมเฮาส์แบรนด์ระลอกใหม่ ดัมพ์ราคาถูกกว่าครึ่งชนเจ้าตลาด-
  ดึงสวิตช์แบรนด์
  ถึงยุคมหา'ลัย สร้างแบรนด์ "คนดี"
  ธิงค์แฟคตอรี่ แนะกลยุทธ์บริหารแบรนด์
  ปัดฝุ่นแบรนด์ท่องเที่ยวใหม่ งัด อีสาน ดูดเงินคนไทยแทน
  พรรคแบรนด์ดีจึงมี "กรณ์"
  มังกรแผ่อาณาจักร สู่ฝัน มิเดีย แบรนด์โลก
  มัลติแบรนด์ ของเอเซอร์ กลยุทธ์ยึดเก้าอี้เจ้าตลาด
  ยุทธการมัลติแบรนด์ปฏิบัติการกินรวบตลาดคอมพ์
  รสนิยมเปลี่ยน-ลูกค้าทิ้งแบรนด์เนมบริษัททั่วโลกปรับกลยุทธ์รับกระแส
  สร้างแบรนด์คิดบวก ยุทธวิธี การสร้างสาวกแบรนด์ ยุคใหม่
  อ่านไอเดียของไอเกียแบรนด์โลก
  เกาะกระแส การทูตนำการค้า กลไกต่างชาติโปรโมตแบรนด์-ขยาย
  ตลาดส่งออก
  เจาะกลยุทธ์การเปลี่ยน โลโก้ 8แบรนด์ชั้นนำ
  เผยนิสัยการชอปล่าสุด ชายเลือกแบรนด์หญิงชอบราคา
  แบรนด์อาหารตื่นตัวคนเปลี่ยนนิสัย ชูจุดขาย ประหยัด สุดคุ้ม
  โลคอลแบรนด์ฤาจะพ้นขีดไอซียู
  ตลาดกรีนแบรนด์ใน 7 ประเทศ ยังคงมีอนาคตรุ่ง
  ล้วงลึกหัวใจนักช็อป (เงินหด) ความเสี่ยง แบรนด์ลอยัลตี้ ลด 
  โอกาสทอง เร่งยอด ณ จุดขาย
  สมรภูมิสะสมแต้มระอุย้ำเทรนด์ธุรกิจยุคแบรนด์ลอยัลตี้
  ไอซีซีบูม70แบรนด์
  ปั้นแบรนด์วัฒนธรรมโลกชูประเทศเปิดแข่งเกาหลี
  10 อันดับแบรนด์บริการเชิงสังคม
  กรณีศึกษา เพชรากับตราสินค้า
  สร้างแบรนด์ ให้เก่งมีเสน่ห์ และเซ็กซี่
  5 คำถามสำหรับ คนอยากสร้างแบรนด์
  CSR Branding สร้างได้จริง หรือเพียงมายา
  Edutainment Game เครื่องมือเชื่อมโยงแบรนด์กับผู้บริโภค
  Employment Branding ความท้าทายของ HR ปี2010
  Fighter Brand ทัพหน้าสยบคู่แข่ง ยุคเศรษฐกิจถดถอย
  Interal Branding แบรดน์ดี เริ่มข้างในองค์กร
  Y&Rชี้ธุรกิจสู่ยุคผสานพลังแบรนด์
  กูรู แนะเกาะเทรนด์ตลาด 2010 สร้างแบรนด์ผงาด
  กูรูIMC1แนะเอสเอ็มอีเลือกสื่อเป้าหมายตรงชัดเจนต่อเนื่อง
  ขายตรงจากยุคสร้างคน ก้าวสู้การสร้างแบรนด์
  คลิกกลยุทธ์ IMC เจาะใจลูกค้าตัวจริง
  คัดต้นแบบ SMEs เจาะอาเซียน
  เติมเชื้อเพลิงความคิด กระตุ้นแบรนด์ให้ฟิต ธุรกิจโต
  เทคนิคพัฒนา Co-Brand เริ่มระบาดในตลาดโลก
  นักช็อปทั่วโลกปรับระดับ ซื้อสินค้าโปรโมชันเปลี่ยนแบรนด์
  บริหาร แบรนด์ แบบเจ้าของ
  แบรนด์นอก สบช่องฐานผลิตไทย เกตเวย์ เจาะอาเซียน ปี 2010
   
                                                Back     Next  


 




มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
126 / 1 ถ.วิภาวดีรังสิต ดินแดง กรุงเทพฯ 10400
โทรศัพท์: 02-697-6000, 1141 กด 8822 โทรสาร: 02-276-2126

© 2007 Brand Studies and Research Center
University of The Thai Chamber of Commerce