Visitor
Smackdown tickets

       
 
Google

www.google.com
Brandthaicenter
   

 

 

บทความ (Article) ด้านตราสินค้า ของศูนย์ศึกษาและวิจัยตราสินค้า

2550
BlueOceanStrategy_for_BrandSymposium2007
อาจารย์ ปริญญา ชุมรุม
2550 เอกลักษณ์ตราสินค้า” (Brand Identity)
ผู้ช่วยศาตราจารย์  กาลัญ วรพิทยุต
2550 กลยุทธ์การสื่อสารตราสินค้าด้วยเครื่องมือการเป็นผู้สนับสนุนทางการตลาด
นายณัฐพล  จิตประไพ
2550 Strategic Brand Communication  Campaigns
นายณัฐพล  จิตประไพ

2550

Gen-M Lifestyle
นายณัฐพล  จิตประไพ
2550 ผู้บริหารแบรนด์ดังแห่งยุคร่วมแสดงวิสัยทัศน์แนวคิดกลยุทธ์ CEO Branding
นายณัฐพล  จิตประไพ
2550 บทบาทและความสำคัญของตราสินค้า
อ.บุปผา ลาภะวัฒนาพันธ์
2550 ท่องสู่ดินแดนล้านนา
ผู้ช่วยศาสตราจารย์พิชัย นิรมานสกุล


 

 

 

 

 

 

 



 

บทความ (Article) ด้านตราสินค้า จากแหล่งอื่นๆ

  กรณีศึกษากลยุทธ์สร้างแบรนด์พันธมิตร
  การสร้างแบรนด์กับการตลาด
  การจับจองพื้นที่ กับเส้นทางพร่ามัวของแบรนด์ไทย
  กลยุทธ์ Brand Story ปกป้องบัลลังก์ สเมอร์นอฟ ในเกมชิงตลาด
  วอดก้า
  คาลวิน ไคลน์ ปฎิวัติแบรนด์เพื่อเตรียมผงาดอีกครั้ง
  คลื่นลูกใหม่ แบรนด์ไทย สู่แบรนด์โลก
  คบเด็กสร้างแบรนด์คิดต่างของเซ็นทรัลกรุ๊ป
  แบรนด์นี้ชื่อโอบามา
  แบรนด์นั้น สำคัญไฉน
  เบื้องหลังความสำเร็จ สุดยอดแบรนด์แห่งปี 2008
  เรื่องนี้ไม่มีจบ Branding องค์กร
  รีแบรนด์
  พัฒนาเฮ้าส์แบรนด์ ยกระดับธุรกิจ
  2 วิธีคิดการสร้างแบรนด์
  3-D in “Advertising on Branding”
  4 กระบวนการออกแบบแบรนด์
  8 เครื่องมือที่ใช้สร้าง Brand Portfolio
  10 ขั้นสู่ Global Brand

  BCM_Brand Concept Mapping

  Big Brand Big Trouble
  Blue Ocean Strategy
  Blue Ocean Strategy VS Red Ocean Strategy
  BRAND ARCHITECTURE การวางโครงสร้างแบรนด์
  Brand Activation กลยุทธ์คืนพลังตราสินค้า
  Brand Ambassadors กลยุทธ์ยอดฮิต ของหลายค่ายยุคนี้
  Brand Building มนต์มายาของนักการตลาดไม่รู้ความ
  Brand Development Consumer lnsight for Decision Making
  การพัฒนาตราสินค้า ค้นหาความต้องการของผู้บริโภค
  Brandbeing สร้างแบรนด์เหมือนสร้างคนให้มีชื่อเสียง
  Branded Entertainment แนวโน้มใหม่ของวงการโฆษณาโลก
  Branding นักการเมือง
  Brands (แบรนด์) สินทรัพย์ที่มีมูลค่าสูงสุดของบริษัท
  Brandscape...Brand Company
  Brand Design อาวุธธุรกิจยุคใหม่ ความสำเร็จของแบรนด์ดีไซน์
  Brand Development & Brand Strategy
  Brand Equity
  Brand Equity ที่แท้จริง
  Brand extension
  Brand Identity ของเมืองไทย
  Brand Impression
  Brand Is NOTHING
  Brand loyalty
  Brand online
  Brand Personality ชีวิตชีวาของแบรนด์
  Brand Personality บ่งบอกความเป็นคุณจากแบรนด์
  Brand Personality ยุคธีมโฆษณา
  Brand positioning
  BRAND POWER พลังที่ไม่ใช่เพียงแค่ยี่ห้อ
  Branding กลยุทธ์การแข่งขันที่ยั่งยืน
  Building Effective Brand
  Case4 ห้างสรรพสินค้าเซน Brand Personality Approach
  Challenge in Building Brand in the New World
          
 


 

 

 

 

 

 

 




มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
126 / 1 ถ.วิภาวดีรังสิต ดินแดง กรุงเทพฯ 10400
โทรศัพท์: 02-697-6000, 1141 กด 8822 โทรสาร: 02-276-2126

© 2007 Brand Studies and Research Center
University of The Thai Chamber of Commerce