Visitor
Smackdown tickets

       
 
Google

www.google.com
Brandthaicenter
   

 

 

บทความ (Article) ด้านตราสินค้า จากแหล่งอื่นๆ

  การคำนวณหามูลค่าของตราสินค้าหรือแบรนด์
  การจัดการตราสินค้าอย่างไร ให้ประสบความสำเร็จ
  การทำ Rebranding ในองค์กร
  การบริหารจัดการ Brand Equity
  การวิจัยกับการสร้างตราสินค้า
  การสร้าง Brand Loyalty ให้ลูกค้า ต้องใช้เงินมากมาย...จริงหรือ
  การสร้างตราสินค้าต่อเนื่อง
  การปลูกฝังแนวทางการบริการอย่างมี Brand ให้เป็น DNA ขององค์กร
  การสร้าง Brand ให้เข้มแข็งทั้งภายในและภายนอก
  การสร้างเอกลักษณ์ให้กับ Brand
  การสร้างแบรนด์อย่างสร้างสรรค์

  การสร้างคุณค่าให้ตรายี่ห้อ (Brand Management) ตอนที่ 2

  การสร้างคุณค่าให้ตรายี่ห้อ (Brand Management) ตอนที่ 3
  การสร้างตราสินค้า และภาพพจน์ของสินค้า
  การสร้างบุคลิกภาพ ของยี่ห้อต่างชาติในรัสเซีย
  การสื่อสารเพื่อการสร้างภาพลักษณ์
  การสื่อสารการตลาดสำหรับ SMEs
  การออกแบบสินค้ากลายเป็นกลยุทธ์หลักการทำตลาดโทรศัพท์มือถือ
  ยุคใหม่
  ความคิดรวบยอด สร้างแบรนด์ให้โดดเด่น
  ความภักดีในตราสินค้า
  คำถามยอดฮิตกับ Blue Ocean Strategy
  คิดแบบ Blue Ocean Strategy
  คิดแบบ Blue Ocean Strategy ตอนที่ 2
  ตลาดเด็ก และแบรนด์ที่สร้างสินค้า
  ต้องแหกกฎดั้งเดิม!เพื่อสร้างแบรนด์ระดับโลกอย่างแท้จริง
  ทะเลสีแดง(Red Ocean)
  บทสรุปความสำเร็จ AF
  ปัจจัยต่างๆในการการสร้างแบรนด์ของ SMEs
  ผลศึกษาชี้แบรนด์ที่แข็งแกร่ง ลดช่องว่างการตลาด vs การเงิน
  ภาพพจน์คืออะไรและทำไมถึงต้องสร้างภาพพจน์
  มูลค่าความเป็นสินทรัพย์ของตราสินค้า (brand equity)
  ศัทพ์ด้านการสื่อสารการตลาด
  สร้างแบรนด์ สร้างประสบการณ์
  สร้างแบรนด์ให้มีชีวิต
  สร้างแบรนด์นายจ้างเพื่อดึงดูด Gen Y
  สร้างแบรนด์ยุคใหม่ต้องรู้
  สร้างขีดความสามารถในการแข่งขันด้วยแบรนด์
  สถาบันอุดมศึกษา สร้างแบรนด์องค์กร ( Corporate Brand ) ทำไม
  สร้าง Brand ให้ก้าวไกล ต้องใส่ใจนวัตกรรม
  สร้าง Brand ไทยในตลาดต่างประเทศ
  สร้าง Brand ด้วยความเชื่อที่เต็ม 100
  สร้างชื่อ สร้างภาพ Brand Image Building
  สัมผัสแห่งแบรนด์ Brand Sense ตอนที่ 2
  สินค้าตราห้าง (House Brand)
  สื่อสารอย่างทรงพลัง จาก below the line ถึง Through the line

  สูตรลับ สร้างแบรนด์ดัง ตอนที่ 2

  อีกครั้งกับ Blue Ocean Strategy
  Strategic Branding ตอนที่ 1
   
Back        Next


 

 

 

 

 

 

 




มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
126 / 1 ถ.วิภาวดีรังสิต ดินแดง กรุงเทพฯ 10400
โทรศัพท์: 02-697-6000, 1141 กด 8822 โทรสาร: 02-276-2126

© 2007 Brand Studies and Research Center
University of The Thai Chamber of Commerce