Visitor
Smackdown tickets

       
 
Google

www.google.com
Brandthaicenter
   

 

 

SAR : Self Assessment Report
รายงานประกันคุณภาพศูนย์ฯ

ปีการศึกษา 2553
     รายงานการประเมินตนเอง ศูนย์ศึกษาและวิจัยตราสินค้า ประจำปีการศึกษา 2553 
     รายงานผลการดำเนินงานของศูนย์ศึกษาและวิจัยตราสินค้าประจำปีการศึกษา 2553
 
 
ปีการศึกษา 2552
     รายงานการประเมินตนเอง ศูนย์ศึกษาและวิจัยตราสินค้า ประจำปีการศึกษา 2552 

 

ปีการศึกษา 2551

     รายงานการประเมินตนเอง ศูนย์ศึกษาและวิจัยตราสินค้า ประจำปีการศึกษา 2551 

ส่วนที่ 3 ผลการดำเนินงาน
            มาตรฐานที่ 1 ปรัชญา ปณิธาน วัตถุประสงค์และแผนงาน
            มาตรฐานที่ 4 การวิจัย
            มาตรฐานที่ 5 การบริการทางวิชาการแก่สังคม

            มาตรฐานที่ 7 การบริหารและการจัดการ

            มาตรฐานที่ 8 การเงินและงบประมาณ

            มาตรฐานที่ 9 ระบบและกลไกการประกันคุณภาพ


ปีการศึกษา 2550

     รายงานการประเมินตนเอง ศูนย์ศึกษาและวิจัยตราสินค้า ประจำปีการศึกษา 2550 


ปีการศึกษา 2549

ส่วนที่ 3 ผลการดำเนินงาน

            มาตรฐานที่ 1 ปรัชญา ปณิธาน วัตถุประสงค์และแผนงาน

            มาตรฐานที่ 7 การบริหารและการจัดการ

            มาตรฐานที่ 8 การเงินและงบประมาณ

            มาตรฐานที่ 9 ระบบและกลไกการประกันคุณภาพ

 

 



มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
126 / 1 ถ.วิภาวดีรังสิต ดินแดง กรุงเทพฯ 10400
โทรศัพท์: 02-697-6000, 1141 กด 8822 โทรสาร: 02-276-2126

© 2007 Brand Studies and Research Center
University of The Thai Chamber of Commerce