ผลของสีบรรจุภัณฑ์ต่อบุคลิกภาพตราสินค้า ทัศนคติ และความตั้งใจ
ซื้อของผู้บริโภค / ปาริชาติ นัศเรศ |
|
พฤติกรรมผู้บริโภคที่มีต่อตรายี่ห้อรถกระบะ 4 ประตู ขนาด 1 ตัน
ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล / กิติศักดิ์ สุริยรัตนพิมล |
|
ภาพลักษณ์ตราสินค้าของบริษัท พิบูลย์คอนกรีต จำกัด ในทรรศนะของ
ผู้บริหารและผู้บริโภค / ศิริลักษณ์ ช่ำชอง |
|
ภาพลักษณ์ตราสินค้าของสถานีโทรทัศน์ในประเทศไทย / วรุต ศรีสมัย |
|
ระบบการเข้ารหัสและถอดรหัสความหมายของสัญลักษณ์ตราสินค้าไทย
/ เกศยุคนธ์ โพธิ์มาศ |
|
รูปแบบกลยุทธ์การใช้เครื่องมือสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ ในการ
บริหารคุณค่าตราสินค้า ตามระดับความสำคัญของผลิตภัณฑ์ / ธีรพันธ์
โล่ห์ทองคำ |
|
อิทธิพลของการเป็นผู้สนับสนุนกิจกรรมต่อภาพลักษณ์ตราสินค้า /
วันธิดา จันทกิจ |
|
อิทธิพลของการเป็นพันธมิตรตราสินค้าต่อการรับรู้และทัศนคติของ
ผู้บริโภค / สมรรัตน์ ศิริรัตน์อัสดร |
|
อิทธิพลของการออกแบบบรรจุภัณฑ์ต่อกระบวนการตัดสินใจของ
ผู้บริโภค / ลัดดา โศภนรัตน์ |
|
อิทธิพลของตราสินค้าประเภทน้ำมันเชื้อเพลิงที่ใช้ในยานพาหนะ ต่อการ
ตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร / สมชาย โชคมาวิโรจน์ |
|
อิทธิพลของภาพลักษณ์ ของผู้บริหารระดับสูง[CEO]ที่มีต่อภาพลักษณ์
ของตราสินค้า / รุจิพัชร์ เรืองธารีพงค์ |
|
อิทธิพลของภาพลักษณ์ประเทศผู้ผลิตสินค้า และการเป็นตราสินค้าบุก
เบิกต่อคุณค่าตราสินค้าในใจผู้บริโภค / พรรณวดี พานิช |
|
|
|
|