Visitor
Smackdown tickets

       
 
Google

www.google.com
Brandthaicenter
   

 

 

งานวิจัยด้านตราสินค้า จากแหล่งอื่นๆ

  ผลของสีบรรจุภัณฑ์ต่อบุคลิกภาพตราสินค้า ทัศนคติ และความตั้งใจ
  ซื้อของผู้บริโภค / ปาริชาติ นัศเรศ
  พฤติกรรมผู้บริโภคที่มีต่อตรายี่ห้อรถกระบะ 4 ประตู ขนาด 1 ตัน 
  ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล / กิติศักดิ์ สุริยรัตนพิมล
  ภาพลักษณ์ตราสินค้าของบริษัท พิบูลย์คอนกรีต จำกัด ในทรรศนะของ
  ผู้บริหารและผู้บริโภค / ศิริลักษณ์ ช่ำชอง
  ภาพลักษณ์ตราสินค้าของสถานีโทรทัศน์ในประเทศไทย / วรุต ศรีสมัย
  ระบบการเข้ารหัสและถอดรหัสความหมายของสัญลักษณ์ตราสินค้าไทย
  / เกศยุคนธ์ โพธิ์มาศ
  รูปแบบกลยุทธ์การใช้เครื่องมือสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ ในการ
  บริหารคุณค่าตราสินค้า ตามระดับความสำคัญของผลิตภัณฑ์ / ธีรพันธ์
  โล่ห์ทองคำ
  อิทธิพลของการเป็นผู้สนับสนุนกิจกรรมต่อภาพลักษณ์ตราสินค้า /
  วันธิดา จันทกิจ
  อิทธิพลของการเป็นพันธมิตรตราสินค้าต่อการรับรู้และทัศนคติของ
  ผู้บริโภค / สมรรัตน์ ศิริรัตน์อัสดร
  อิทธิพลของการออกแบบบรรจุภัณฑ์ต่อกระบวนการตัดสินใจของ
  ผู้บริโภค / ลัดดา โศภนรัตน์
  อิทธิพลของตราสินค้าประเภทน้ำมันเชื้อเพลิงที่ใช้ในยานพาหนะ ต่อการ
  ตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร / สมชาย โชคมาวิโรจน์
  อิทธิพลของภาพลักษณ์ ของผู้บริหารระดับสูง[CEO]ที่มีต่อภาพลักษณ์
  ของตราสินค้า / รุจิพัชร์ เรืองธารีพงค์
  อิทธิพลของภาพลักษณ์ประเทศผู้ผลิตสินค้า และการเป็นตราสินค้าบุก
  เบิกต่อคุณค่าตราสินค้าในใจผู้บริโภค / พรรณวดี พานิช
 
Back       


 

 

 

 

 

 

 




มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
126 / 1 ถ.วิภาวดีรังสิต ดินแดง กรุงเทพฯ 10400
โทรศัพท์: 02-697-6000, 1141 กด 8822 โทรสาร: 02-276-2126

© 2007 Brand Studies and Research Center
University of The Thai Chamber of Commerce