Visitor
Smackdown tickets

       
 
Google

www.google.com
Brandthaicenter
   

 

 

งานวิจัยด้านตราสินค้า จากแหล่งอื่นๆ

  การวัดชื่อเสียงของตราสินค้าและปัจจัยที่มีความเกี่ยวข้องกับชื่อเสียง
  ของตราสินค้า / พนิดา โลเกตุ
  การศึกษาเอกลักษณ์ของตราสินค้าของผู้ผลิตละครโทรทัศน์หลังข่าว /
  ชนิดา วิบูลย์กิจวรกุล
  การศึกษาแนวคิดทางการตลาดในการแสดงเอกลักษณ์สถาบันใน
  ภาพยนตร์โฆษณาสถาบันธนาคารพาณิชย์ไทย ในช่วงปี พ.ศ. 2533-
  2538 / จรงจิตต์ ทับพุ่ม
  การศึกษาแนวทางการออกแบบเอกลักษณ์ฯ สำหรับต้นแบบร้านให้เช่า
  วิดีโอเทปแบบแฟรนไชส์ / ชาติ ภาสวร
  การศึกษากลยุทธ์ทางการตลาดของผลิตภัณฑ์ประเภทเฮ้าส์แบรนด์ /
  ประจักษ์ ว่องวินิชปากร
  การศึกษาการรับรู้ และพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าสำเร็จรูปชายที่ใช้ชื่อ
  ตราสินค้าเป็นภาษาต่างประเทศ / อธิปภา สอาดดี
  การศึกษาการสื่อสารและการรับรู้ตราสินค้าของเครื่องดื่มแป๊ปซี่ใน
  ประเทศไทย / จุไรภร เพิ่มพูล
  การศึกษาปัญหาและการจัดการเชิงกลยุทธ์ ด้านตราสินค้า (BRAND)
  ของ หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ / สุทิษา สุภารัตน์
  การศึกษาพฤติกรรมการซื้อขนมขบเคี้ยวตราสินค้าเลย์ของผู้บริโภคใน
  เขตกรุงเทพมหานคร / บรรณสิทธิ์ เหรียญปรีดากุล
  การสร้างและการสื่อสารตราสินค้า เครื่องดื่มชูกำลัง แรงเยอร์ /
  ณรงค์ฤทธิ์ สุขสวัสดิ์
  การสร้างตราสินค้าของเครื่องดื่ม Red Bull Extra / โสภาพรรณ
  สัญญาณเสนาะ
  การสื่อสารแบบผสมผสานกับการสร้างเอกลักษณ์และภาพลักษณ์
  ธนาคารพาณิชย์ / เนตรชนก พึ่งเกษม
  การสื่อสารการตลาดเพื่อสร้างความแข็งแกร่งของตราสินค้าผ้าไหมและ
  เครื่องแต่งกายจากผ้าไหมหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ / ยาตราวี พึ่งแย้ม
  การสื่อสารตราสินค้าของพรรคการเมือง กรณีศึกษาพรรคไทยรักไทย /
  ลักษณา ศิริวัฒน์
  การสื่อสารตราสินค้าศูนย์บริการข้อมูล BUG 1113 / รัฐติกา กาหลง
  ความเกี่ยวพันและพฤติกรรมผู้บริโภคต่อตราสินค้าบุกเบิก / มณีรัตน์
  ตันติคุณารักษ์
  ความคิดเห็นของผู้บริโภคที่มีต่อการจัดกิจกรรมพิเศษ ของตราสินค้าโดฟ
  [DOVE] / ปิยะพงษ์ อิงไธสง
  ความคิดเห็นของพนักงานที่มีต่อตราสินค้าของซุ้มขายกาแฟสดในเขต
  จตุจักร กรุงเทพมหานคร / สมภพ สิงหติราช
  ความคิดเห็นที่มีต่อปัจจัยในการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ที่มีตราสินค้า
  เฉพาะของเทสโก้โลตัส ซูเปอร์เซ็นเตอร์ในกรุงเทพมหานคร / พีรวัส
  สิริวัฒนผลกุล
  ความภักดีต่อตราสินค้า การขยายตราสินค้าและการประเมินของผู้บริโภค
  ต่อปัจจัยที่มีผลกระทบต่อการขยายตราสินค้า / ปิยะวรรณ พุ่มโพธิ์
  ความรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมการซื้อสินค้าเฮ้าส์แบรนด์ของกลุ่มผู้หญิง
  ในเขตกรุงเทพมหานคร / ธีรดา ตันธรรศกุล
  ความสัมพันธ์ระหว่างความสอดคล้องในตนเองกับความชื่นชอบและความ
  พึงพอใจในตราสินค้า / วสันต์ จันทร์ประสิทธิ์
  ความสัมพันธ์ระหว่างคุณค่าตราสินค้ากับปัจจัยที่เกิดจากการสื่อสารการ
  ตลาด / นันทนา บริพันธานนท์
  ความสัมพันธ์ระหว่างผลการปฏิบัติงานของฝ่ายบริการกับความพึงพอใจ
  ของลูกค้าและความภักดีต่อตราสินค้าของผู้ใช้รถยนต์ญี่ปุ่น ในจังหวัด
  เชียงใหม่ / บงกช ชื่นกลิ่น
  ชุมชนตราสินค้า และความสัมพันธ์ระหว่างผู้บริโภคกับตราสินค้า / ศศิญา
  ประยูรหงษ์
  ตัวชี้วัดผลสัมฤทธิ์ของตราสินค้าแบบองค์รวม / ธาตรี ใต้ฟ้าพูล
  ทัศนคติของผู้บริโภคต่อการปรับเปลี่ยนเอกลักษณ์ของคาลเท็กซ์ /
  เฉลิมเกียรติ อ่องรุ่งเรือง
  บุคลิกภาพของตราสินค้ารถยนต์ที่ส่งผลต่อการรับรู้ของผู้บริโภคในเขต
  กรุงเทพมหานคร / ศุภวัสส์ รักษ์หิรัณย์
  บุคลิกภาพห้าองค์ประกอบที่พยากรณ์ความภักดีต่อตราสินค้า ในผลิต
  ภัณฑ์บำรุงผิวหน้าของผู้บริโภคสตรี ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
  / ปิยพร อนุสาร
  ปัจจัยแห่งความสำเร็จในการสร้างตราสินค้าที่เข้มแข็งของสินค้าไทย /
  จิราวรรณ ฉายสุวรรณ
  ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อความภักดีต่อตราสินค้า / วิลาสินี
  พิมพ์ไพบูลย์
  ปัจจัยที่มีผลต่อการเปลี่ยนตราสินค้า ในกรณีศึกษาของการใช้โทรศัพท์
  มือถือระบบเติมเงินบริเวณสยามสแควร์ / อลิศา สมวงศ์
  ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเปลี่ยนแปลงตราสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว
  เรือนของ ผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล / สยาม  
  อินทราฉัตรจามร
  ผลกระทบของการเป็นผู้สนับสนุนกิจกรรม ต่อภาพลักษณ์องค์กรและ
  คุณค่าตราสินค้า / กุลชลี เชิงฉลาด
  ผลกระทบของการตลาดเหตุสัมพันธ์ต่อชื่อเสียงองค์กร และคุณค่า
  ตราสินค้า / สิริกร ทรวงแสวง
  ผลกระทบของภาวะวิกฤตที่เกิดจากตัวสินค้าต่อคุณค่าตราสินค้า / กฤติยา
  ห้วยหงษ์ทอง
  ผลของความน่าเชื่อถือของแหล่งสาร และคุณค่าตราสินค้าต่อประสิทธิ-
  ผลของงานโฆษณา / นพวรรณ วัฒนะพยุงกุล
  ผลของภาพลักษณ์ประเทศผู้ผลิตสินค้า และคุณค่าตราสินค้าต่อการ
  ประเมินของผู้บริโภค / มัลลิยา สุวรรณวัฒน์
          
Back        Next


 

 

 

 

 

 

 




มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
126 / 1 ถ.วิภาวดีรังสิต ดินแดง กรุงเทพฯ 10400
โทรศัพท์: 02-697-6000, 1141 กด 8822 โทรสาร: 02-276-2126

© 2007 Brand Studies and Research Center
University of The Thai Chamber of Commerce