การวัดชื่อเสียงของตราสินค้าและปัจจัยที่มีความเกี่ยวข้องกับชื่อเสียง
ของตราสินค้า / พนิดา โลเกตุ |
|
การศึกษาเอกลักษณ์ของตราสินค้าของผู้ผลิตละครโทรทัศน์หลังข่าว /
ชนิดา วิบูลย์กิจวรกุล |
|
การศึกษาแนวคิดทางการตลาดในการแสดงเอกลักษณ์สถาบันใน
ภาพยนตร์โฆษณาสถาบันธนาคารพาณิชย์ไทย ในช่วงปี พ.ศ. 2533-
2538 / จรงจิตต์ ทับพุ่ม |
|
การศึกษาแนวทางการออกแบบเอกลักษณ์ฯ สำหรับต้นแบบร้านให้เช่า
วิดีโอเทปแบบแฟรนไชส์ / ชาติ ภาสวร |
|
การศึกษากลยุทธ์ทางการตลาดของผลิตภัณฑ์ประเภทเฮ้าส์แบรนด์ /
ประจักษ์ ว่องวินิชปากร |
|
การศึกษาการรับรู้ และพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าสำเร็จรูปชายที่ใช้ชื่อ
ตราสินค้าเป็นภาษาต่างประเทศ / อธิปภา สอาดดี |
|
การศึกษาการสื่อสารและการรับรู้ตราสินค้าของเครื่องดื่มแป๊ปซี่ใน
ประเทศไทย / จุไรภร เพิ่มพูล |
|
การศึกษาปัญหาและการจัดการเชิงกลยุทธ์ ด้านตราสินค้า (BRAND)
ของ หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ / สุทิษา สุภารัตน์ |
|
การศึกษาพฤติกรรมการซื้อขนมขบเคี้ยวตราสินค้าเลย์ของผู้บริโภคใน
เขตกรุงเทพมหานคร / บรรณสิทธิ์ เหรียญปรีดากุล |
|
การสร้างและการสื่อสารตราสินค้า เครื่องดื่มชูกำลัง แรงเยอร์ /
ณรงค์ฤทธิ์ สุขสวัสดิ์ |
|
การสร้างตราสินค้าของเครื่องดื่ม Red Bull Extra / โสภาพรรณ
สัญญาณเสนาะ |
|
การสื่อสารแบบผสมผสานกับการสร้างเอกลักษณ์และภาพลักษณ์
ธนาคารพาณิชย์ / เนตรชนก พึ่งเกษม |
|
การสื่อสารการตลาดเพื่อสร้างความแข็งแกร่งของตราสินค้าผ้าไหมและ
เครื่องแต่งกายจากผ้าไหมหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ / ยาตราวี พึ่งแย้ม |
|
การสื่อสารตราสินค้าของพรรคการเมือง กรณีศึกษาพรรคไทยรักไทย /
ลักษณา ศิริวัฒน์ |
|
การสื่อสารตราสินค้าศูนย์บริการข้อมูล BUG 1113 / รัฐติกา กาหลง |
|
ความเกี่ยวพันและพฤติกรรมผู้บริโภคต่อตราสินค้าบุกเบิก / มณีรัตน์
ตันติคุณารักษ์ |
|
ความคิดเห็นของผู้บริโภคที่มีต่อการจัดกิจกรรมพิเศษ ของตราสินค้าโดฟ
[DOVE] / ปิยะพงษ์ อิงไธสง |
|
ความคิดเห็นของพนักงานที่มีต่อตราสินค้าของซุ้มขายกาแฟสดในเขต
จตุจักร กรุงเทพมหานคร / สมภพ สิงหติราช |
|
ความคิดเห็นที่มีต่อปัจจัยในการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ที่มีตราสินค้า
เฉพาะของเทสโก้โลตัส ซูเปอร์เซ็นเตอร์ในกรุงเทพมหานคร / พีรวัส
สิริวัฒนผลกุล |
|
ความภักดีต่อตราสินค้า การขยายตราสินค้าและการประเมินของผู้บริโภค
ต่อปัจจัยที่มีผลกระทบต่อการขยายตราสินค้า / ปิยะวรรณ พุ่มโพธิ์ |
|
ความรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมการซื้อสินค้าเฮ้าส์แบรนด์ของกลุ่มผู้หญิง
ในเขตกรุงเทพมหานคร / ธีรดา ตันธรรศกุล |
|
ความสัมพันธ์ระหว่างความสอดคล้องในตนเองกับความชื่นชอบและความ
พึงพอใจในตราสินค้า / วสันต์ จันทร์ประสิทธิ์ |
|
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณค่าตราสินค้ากับปัจจัยที่เกิดจากการสื่อสารการ
ตลาด / นันทนา บริพันธานนท์ |
|
ความสัมพันธ์ระหว่างผลการปฏิบัติงานของฝ่ายบริการกับความพึงพอใจ
ของลูกค้าและความภักดีต่อตราสินค้าของผู้ใช้รถยนต์ญี่ปุ่น ในจังหวัด
เชียงใหม่ / บงกช ชื่นกลิ่น |
|
ชุมชนตราสินค้า และความสัมพันธ์ระหว่างผู้บริโภคกับตราสินค้า / ศศิญา
ประยูรหงษ์ |
|
ตัวชี้วัดผลสัมฤทธิ์ของตราสินค้าแบบองค์รวม / ธาตรี ใต้ฟ้าพูล |
|
ทัศนคติของผู้บริโภคต่อการปรับเปลี่ยนเอกลักษณ์ของคาลเท็กซ์ /
เฉลิมเกียรติ อ่องรุ่งเรือง |
|
บุคลิกภาพของตราสินค้ารถยนต์ที่ส่งผลต่อการรับรู้ของผู้บริโภคในเขต
กรุงเทพมหานคร / ศุภวัสส์ รักษ์หิรัณย์ |
|
บุคลิกภาพห้าองค์ประกอบที่พยากรณ์ความภักดีต่อตราสินค้า ในผลิต
ภัณฑ์บำรุงผิวหน้าของผู้บริโภคสตรี ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
/ ปิยพร อนุสาร |
|
ปัจจัยแห่งความสำเร็จในการสร้างตราสินค้าที่เข้มแข็งของสินค้าไทย /
จิราวรรณ ฉายสุวรรณ |
|
ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อความภักดีต่อตราสินค้า / วิลาสินี
พิมพ์ไพบูลย์ |
|
ปัจจัยที่มีผลต่อการเปลี่ยนตราสินค้า ในกรณีศึกษาของการใช้โทรศัพท์
มือถือระบบเติมเงินบริเวณสยามสแควร์ / อลิศา สมวงศ์ |
|
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเปลี่ยนแปลงตราสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว
เรือนของ ผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล / สยาม
อินทราฉัตรจามร |
|
ผลกระทบของการเป็นผู้สนับสนุนกิจกรรม ต่อภาพลักษณ์องค์กรและ
คุณค่าตราสินค้า / กุลชลี เชิงฉลาด |
|
ผลกระทบของการตลาดเหตุสัมพันธ์ต่อชื่อเสียงองค์กร และคุณค่า
ตราสินค้า / สิริกร ทรวงแสวง |
|
ผลกระทบของภาวะวิกฤตที่เกิดจากตัวสินค้าต่อคุณค่าตราสินค้า / กฤติยา
ห้วยหงษ์ทอง |
|
ผลของความน่าเชื่อถือของแหล่งสาร และคุณค่าตราสินค้าต่อประสิทธิ-
ผลของงานโฆษณา / นพวรรณ วัฒนะพยุงกุล |
|
ผลของภาพลักษณ์ประเทศผู้ผลิตสินค้า และคุณค่าตราสินค้าต่อการ
ประเมินของผู้บริโภค / มัลลิยา สุวรรณวัฒน์ |
|
|
|
|