About Us
ประวัติ
ปรัชญา / ปณิธาน / วิสัยทัศน์
วัตถุประสงค์
โครงสร้างหน่วยงาน
Year Plan
แผนงานประจำปี
โครงการ งปม.01
Our Services
Research
Article
Activities
Announcement
SAR
Knowledge Management
Visitor
www.google.com
Brandthaicenter
กิจกรรมศูนย์ ฯ (Activities)
ภาพ
โครงการประกวดการสร้างแบรนด์ธุรกิจแบบฉบับเศรษฐกิจสร้างสรรค์ "Creative Economy"
ฺ
Back
คณะ :
บริหารธุรกิจ
|
บัญชี
|
เศรษฐศาสตร์
|
มนุษยศาสตร์
|
วิทยาศาสตร์
|
นิเทศศาสตร์
|
วิศวกรรมศาสตร์
|
นิติศาสตร์
|
บัณฑิตวิทยาลัย
หน่วยงาน :
ฝ่ายวิเทศและประชาสัมพันธ์
|
ฝ่ายวิจัย
|
ฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ
|
ฝ่ายวางแผนและพัฒนา
|
ฝ่ายวิชาการ
|
ฝ่ายบริหารและธุรกิจ
|
ฝ่ายกิจการนักศึกษา
|
สำนักอำนวยการ
|
งานตรวจสอบภายใน
|
สำนักบริหารทรัพยากรมนุษย์
ศูนย์วิจัย :
ศูนย์วิจัยมหาวิทยาลัยชิคาโก - มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
|
ศูนย์พยากรณ์เศรษฐกิจและธุรกิจ
|
ศูนย์ศึกษาการค้าระหว่างประเทศ
|
ศูนย์ศึกษาธุรกิจครอบครัวและ SMEs
|
ศูนย์ศึกษาธุรกิจไทย-จีน
|
ศูนย์ศึกษาและวิจัยสื่อสารมวลชนอาเซี่ยน
|
ศูนย์ศึกษาและวิจัยตราสินค้า
|
ศูนย์วิจัยโลจิสติกส์
|
ศูนย์รับออกแบบและปรึกษางานอิเล็กทรอนิกส์
|
ศูนย์เครือรัฐเอกราช และ รัฐบอลข่าน
วารสาร :
วารสารวิชาการ
|
วารสารรอบรั้ว มกค.
|
สัปดาห์นี้มีอะไร
|
UTCC+
บริการวิชาการ :
ศูนย์บริการวิชาการ
|
ศูนย์ภาษา UTCC
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
126 / 1 ถ.วิภาวดีรังสิต ดินแดง กรุงเทพฯ 10400
โทรศัพท์: 02-697-6000, 1141 กด 8822 โทรสาร: 02-276-2126
© 2007 Brand Studies and Research Center
University of The Thai Chamber of Commerce