วารสารวิชาการ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
ISSN Online : 2673-0057 ISSN Print : 2651-1541
ปีที่ 35 ฉบับที่ 2 เดือน เมษายน-มิถุนายน 2558

บทความวิจัย
1. ความสำคัญของความเชื่อมั่นและมูลค่าของแบรนด์ที่มีต่อความสัมพันธ์ระหว่างผลกระทบของแหล่ง
  พงศกร พิชยดนย์ และ ปิยะกาญจน์ สุพรรณชนะบุรี
2. ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อข้าวเหนียวดำในอำเภอสิงหนครและอำเภอคลองหอยโข่ง จังหวัดส�
  เธียรชัย พันธ์คง อมรรัตน์ ชุมทอง และ วรพัฒน์ สายสิญจน์
3. พฤติกรรมการซื้อสินค้าและบริการผ่านช่องทางออนไลน์: กรณีศึกษาภาคใต้ตอนล่าง
  มณีรัตน์ รัตนพันธ์
4. แนวทางการพัฒนาศักยภาพผลิตภัณฑ์ชุมชนเชิงเศรษฐกิเจสร้างสรรค์อย่างยั่งยืนชุมชนบ้านแม่ปูค
  รัฐนันท์ พงศ์วิริทธิ์ธร และ ภาคภูมิ ภัควิภาส
5. ปัจจัยเหตุและผลของความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยในอุทยานแห่งชาติเขาปู่-เขาย่า จังหว�
  วิวัฒน์ จันทร์กิ่งทอง
6. ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจของนักท่องเที่ยวที่มาท่องเที่ยวโบราณสถานในกลุ่มจังหวัดนครช
  ศุภวัตร มีพร้อม
7. รูปแบบกลยุทธ์การตลาดและการรับรู้คุณภาพบริการที่ส่งผลต่อความภักดีของนักท่องเที่ยวจังหว
  เยาวภา ปฐมศิริกุล
8. แนวทางการแก้ไขปัญหาและความไร้สมดุลของตลาดไข่ไก่ผ่านห่วงโซ่อุปทาน
  พนารัช ปรีดกรณ์ และ สุภาวดี เหล่าฤทธิรันต์
9. ความสัมพันธ์ระหว่างโครงสร้างผู้ถือหุ้น กับโครงสร้างกรรมการ ของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลั�
  อัฐวุฒิ ปภังกร
10. ความรับผิดชอบต่อผลการปฏิบัติงานตามหน้าที่ผ่านการเปิดเผยสารสนเทศบนเว็บไซต์: กรณีศึกษากร�
  สันนุดี เสลารัตน์

บทความวิชาการ
1. การจัดการความรู้ในทีมพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อความสำเร็จของผลิตภัณฑ์ใหม่
  ชลธิศ ดาราวงษ์
2. การวิเคราะห์ต้นทุนประสิทธิผลเพื่อการประเมินผลนโยบายสาธารณะ
  อติพร เกิดเรือง
3. มาตรฐาน ISO 50001: ระบบการจัดการพลังงานที่ยั่งยืน
  นิภา วิริยะพิพัฒน์
4. การวางแผนเพื่อการเกษียณ
  ลิศรา เตชะเสริมสุขกูล
5. บทบาทของโซเชียลทีวีในเครือข่ายสังคม
  สมเกียรติ เหลืองศักดิ์ชัย

บทความปริทัศน์
- - ไม่มี - -

บทวิจารณ์หนังสือ
- - ไม่มี - -

กลับสู่ด้านบน