บุญถาวร แนะเคล็ดลับSMEs จัดโปรโมชั่นกระตุ้นยอดขายได้
นายสิทธิศักดิ์ ทยานุวัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท บุญถาวรเซรามิค จำกัด กล่าวว่าจากที่บริษัทได้จัดกิจกรรม “Boonthavorn Big Thanks Sale 2007” ที่ถือว่ายิ่งใหญ่ที่สุดในรอบปีนี้ในช่วงกว่า 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาปรากฏว่าได้รับการตอบรับจากลูกค้าทั้งกลุ่มประจำและลูกค้าหน้าใหม่เพิ่มขึ้นอีกมากกว่า 30% และคาดว่ายอดขายจะเพิ่มขึ้นราว 20% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันในปีที่ผ่านมาเป็นจำนวนมาก และในระยะยาวเชื่อว่าจะเพิ่มยอดขายได้ไม่ต่ำกว่า 50% หลังจากการเร่งทำกลยุทธ์ทางการตลาดในช่วงที่ผ่านมา
โดยทางบุญถาวรได้มีการจัดกิจกรรมในครั้งนี้นอกเหนือจากที่จัดอย่างต่อเนื่องมาทั้งปีแล้ว เพราะต้องการขอบคุณลูกค้าในหลายแง่มุม ที่สำคัญต้องการสร้างความแตกต่างและเป็นกันเองให้ลูกค้าสามารถสัมผัสได้ในทุกกลุ่มลุกค้าที่อาจจะมีความต้องการที่แตกต่างกันออกไป โดยงบประมาณที่ใช้ในครั้งนี้น่าจะไม่ต่ำกว่า 20 ล้านบาท ที่สำคัญกิจกรรมนี้จะเป็นต้นแบบในการจัดกิจกรรมในปีหน้าและปีต่อๆไปเพื่อที่จะตอกย้ำแบรนด์บุญถาวรให้เข้มแข็งมากยิ่งขึ้น และเชื่อว่ากลยุทธ์ทางการตลาดในลักษณะนี้จะช่วยกระตุ้นยอดขายให้กับผู้ประกอบการเอสเอ็มอีได้
ที่มา : ผู้จัดการออนไลน์ 23 พฤศจิกายน 2550
ดาวน์โหลด PDF
|