ค้นหา
ห้องข่าว

พา ชิม- ชม - ชอป งานโอทอป ซิตี้ (2)

บรรยากาศงานโอทอป ซิตี้ ครั้งที่ 5 ในวันนี้ (16 ธ.ค.) ซึ่งเป็นวันที่ 3 ของการจัดงานแล้ว ดูเหมือนว่าจะเป็นวันที่มีผู้เข้าชมงานคึกคักที่สุด ทำให้ผู้ขายพอจะใจชื้นขึ้นมาบ้าง แต่เป้าหมายที่ฝ่ายจัดงานวางไว้ คือ ให้มีผู้เข้าชมทั้งสิ้น 800,000 คนนั้น และมียอดขายรวมไม่ต่ำกว่า 500 ล้านบาท ก็ยังน่าเป็นห่วงว่าจะทำได้หรือไม่ เนื่องจากเวลาจัดงานที่เหลืออีก 5 วัน (ถึงวันศุกร์ที่ 21 ธ.ค.) ล้วนตรงกับวันทำงานปกติ

ผู้สื่อข่าว รายงานว่า นอกจากการเดินทางมาซื้อสินค้าต่างๆ แล้ว ผู้เข้าชมงานส่วนใหญ่ก็นิยมถ่ายภาพกับนิทรรศการต่างๆ ภายในงาน เช่น โซนนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติ หมู่บ้านโอทอป การสาธิตการผลิตสินค้ากลับไปเป็นที่ระลึก นอกจากนั้น ทางฝ่ายจัดงาน ยังกระตุ้นความคึกคักเพิ่มความน่าสนใจของงาน ด้วยกิจกรรมสนุกสนานต่างๆ บนเวทีหลัก เช่น การเล่นเกมชิงรางวัล ประกวดร้องเพลง การแสดงศิลปะพื้นบ้าน เป็นต้น รวมถึง มีกิจกรรมนาทีทองขายสินค้าราคาถูกกว่าปกติ เป็นต้น

                                                  ที่มา : ผู้จัดการออนไลน์ 16 ธันวาคม 2550

ดาวน์โหลด PDF

 

 



ศูนย์ศึกษาธุรกิจครอบครัวและ SMEs ( Family Business & SMEs Study Center ) มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ตึก 7 ชั้น 12
เบอร์โทรศัพท์ 0-2-697-6351-2 โทรสาร 0-2697-6350