วารสารวิชาการ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
ISSN Online : 2673-0057 ISSN Print : 2651-1541
ปีที่ 44 ฉบับที่ 2 เดือน เมษายน - มิถุนายน 2567

บทความวิจัย
1. ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของ พนักงานบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร
  ศุภลักษณ์ ศิริยานนท์ และรัชพันธุ์ เชยจิตร
2. การสื่อสารทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการในแหล่งท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ จังหวัดเชียงราย
  พรพิมล ไชยสนิท ปิยะนาฎ จันทร์กระจ่าง และ ธฤตวัน เจริญพร
3. ผลกระทบของคุณภาพของรายงานทางการเงินดิจิทัลที่มีต่อประสิทธิผลของความเท่าเทียมของข้อมูลและความสำเร็จในการตัดสินใจของผู้ใช้รายงานทางการเงิน : กรณีศึกษากองทุนรวมในประเทศไทย
  สวัสดิ์ หากิน และ วรวิทย์ เลาหะเมทนี
4. ผลของนโยบายเศรษฐกิจและบทบาทของกลุ่มทุนต่อการพัฒนาเศรษฐกิจในสมัยรัชกาลที่เจ็ด
  อนุสรณ์ ธรรมใจและ ธำรงศักดิ์ เพ็ชรเลิศอนันต์
5. การศึกษาประสิทธิผลการโฆษณาบนแพลตฟอร์ม เฟซบุ๊ก : กรณีศึกษา ร้าน DNA Garage
  วรัทยา เป้าเปี่ยมทรัพย์ และ ปฐมา สตะเวทิน
6. พฤติกรรมการกลั่นแกล้งบนโลกออนไลน์ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยรามคำแหง
  กิจจา ฉลาดพจนพร
7. ภาพยนตร์โฆษณาเชิงสร้างสรรค์ : กลวิธีการเล่าเรื่อง
  Wan Shiyu และ บัวผัน สุพรรณยศ
8. การศึกษาสภาพปัญหาและความต้องการใช้สื่อจัดประสบการณ์การเรียนรู้ทางวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัยในเขตภาคกลางของประเทศไทย
  นิศารัตน์ อิสระมโนรส ชนม์ธิดา ยาแก้ว มานะ เอี่ยมบัว สุทัศน์ จันบัวลา และ ภานุวัฒน์ นิ่มนวล
9. ศาลรัฐธรรมนูญกับการคุ้มครองสิทธิ ความเป็นส่วนตัวของข้อมูลส่วนบุคคลที่อยู่ในความครอบครองของหน่วยงานรัฐ และหน่วยงานเอกชน
  อาภัสรา เทพจำนงค์

บทความวิชาการ
- - ไม่มี - -

บทความปริทัศน์
- - ไม่มี - -

บทวิจารณ์หนังสือ
- - ไม่มี - -

กลับสู่ด้านบน