Toggle navigation
เกี่ยวกับวารสาร
ความเป็นมา
กองบรรณาธิการ
วารสารวิชาการ
การส่งบทความ
นโยบายการรับบทความ
คำแนะนำผู้เขียน
จริยธรรมการตีพิมพ์
ส่งบทความ
ติดต่อ
ผู้ดูแลระบบ
EN
วารสารวิชาการ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
ISSN Online : 2673-0057 ISSN Print : 2651-1541
ปีที่ 44 ฉบับที่ 2 เดือน เมษายน - มิถุนายน 2567
บทความวิจัย
1.
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของ พนักงานบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร
ศุภลักษณ์ ศิริยานนท์ และรัชพันธุ์ เชยจิตร
2.
การสื่อสารทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการในแหล่งท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ จังหวัดเชียงราย
พรพิมล ไชยสนิท ปิยะนาฎ จันทร์กระจ่าง และ ธฤตวัน เจริญพร
3.
ผลกระทบของคุณภาพของรายงานทางการเงินดิจิทัลที่มีต่อประสิทธิผลของความเท่าเทียมของข้อมูลและความสำเร็จในการตัดสินใจของผู้ใช้รายงานทางการเงิน : กรณีศึกษากองทุนรวมในประเทศไทย
สวัสดิ์ หากิน และ วรวิทย์ เลาหะเมทนี
4.
ผลของนโยบายเศรษฐกิจและบทบาทของกลุ่มทุนต่อการพัฒนาเศรษฐกิจในสมัยรัชกาลที่เจ็ด
อนุสรณ์ ธรรมใจและ ธำรงศักดิ์ เพ็ชรเลิศอนันต์
5.
การศึกษาประสิทธิผลการโฆษณาบนแพลตฟอร์ม เฟซบุ๊ก : กรณีศึกษา ร้าน DNA Garage
วรัทยา เป้าเปี่ยมทรัพย์ และ ปฐมา สตะเวทิน
6.
พฤติกรรมการกลั่นแกล้งบนโลกออนไลน์ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยรามคำแหง
กิจจา ฉลาดพจนพร
7.
ภาพยนตร์โฆษณาเชิงสร้างสรรค์ : กลวิธีการเล่าเรื่อง
Wan Shiyu และ บัวผัน สุพรรณยศ
8.
การศึกษาสภาพปัญหาและความต้องการใช้สื่อจัดประสบการณ์การเรียนรู้ทางวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัยในเขตภาคกลางของประเทศไทย
นิศารัตน์ อิสระมโนรส ชนม์ธิดา ยาแก้ว มานะ เอี่ยมบัว สุทัศน์ จันบัวลา และ ภานุวัฒน์ นิ่มนวล
9.
ศาลรัฐธรรมนูญกับการคุ้มครองสิทธิ ความเป็นส่วนตัวของข้อมูลส่วนบุคคลที่อยู่ในความครอบครองของหน่วยงานรัฐ และหน่วยงานเอกชน
อาภัสรา เทพจำนงค์
บทความวิชาการ
- - ไม่มี - -
บทความปริทัศน์
- - ไม่มี - -
บทวิจารณ์หนังสือ
- - ไม่มี - -
กลับสู่ด้านบน