- รับ-ส่งเอกสารของมหาวิทยาลัยและกองกลางจากหน่วยงานภายนอกและภายในส่งให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
- จัดระบบจัดเก็บเอกสารและ ประกาศ คำสั่ง ของมหาวิทยาลัย
- ออกหนังสือเวียน ได้แก่ ประกาศ คำสั่ง ระเบียบ และนโยบายต่างๆ ไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
- บริการรับ-ส่ง งานไปรษณีย์และโทรสารให้แก่หน่วยงานต่างๆ
- ดำเนินการด้านการสรรหาและดูแลด้านการถ่ายเอกสารของมหาวิทยาลัย
- ดำเนินการในเรื่องการแก้ไขข้อกำหนดของมหาวิทยาลัยให้เป็นไปตามเกณฑ์ของสำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา
- รับผิดชอบการจัดประชุมชุดหลักของมหาวิทยาลัย ได้แก่ การประชุมสภาฯ กอม. กบม. ผู้บริหาร และการประชุมอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย
- กลั่นกรองเอกสารที่จะนำเสนอผู้บริหารให้ถูกต้องและรวดเร็ว
- ติดต่อนัดหมายและประสานงานกับหน่วยงานต่างๆ ทั้งภายในและภายนอกให้แก่ผู้บริหาร
- ให้บริการและสนับสนุนงานของผู้บริหาร
- จัดระบบการจัดเก็บเอกสารให้แก่ผู้บริหาร
- งานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย
กลับสู่หน้าหลัก
|